แนะนำเพิ่มเติม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิธีแก้กรรมดวงวิญญาณ

วิธีแก้กรรมดวงวิญญาณ
     ให้จุดธูปขอขมากรรมกลางแจ้งก่อนใส่บาตร์,,ดวงวิญญาณ
     การทำบุึญอุทิศให้วิญญาณ ควรมีของด้งนี้ สังฆทาน 1 ถัง อาหารคาวหวาน 1ชุด น้ำ ผลไม้ พระพุทธรูปหน้าตังกว้าง 5 นิ้ว ผ้าจีวร 1 ชุด (พระพุทธรูปจะทำให้มีรัศมีกายสว่างมาก เพราะเทวดาหรือพรหมเขาถือความสว่างของร่างกาย ถ้ามีผ้าจีวรด้วยยิ่งดี และถ้ามีอาหารด้วยความเป็นทิพย์ของร่างกายจะมีมากกว่าเก่า)
      หลังทำบุญต้องกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับวิญญาณที่สิงอยู่ แล้วพูดต่อว่า  "บุญใดที่ฉันบำเพ็ญมาแล้วตั้งแต่ต้นในอดีตถึงปัจจุบันชาติ ผลของบุญนี้จะมีประโยชน์ความสุขแก่ฉันเพียงใด ขอเธอจงอนุโมทนา ผลบุญนั้นและรับผลบุญเช่นเดียวกับฉันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และขอให้วิญญาณตัดขาดจากกันบัดนี้เป็นต้นไปเทอญ

หมายเหตุ : การจุดธูปขอขมากรรมกลางแจ้งใช้กับผู้ตาย ถ้ายังมีชีวิตต้องจุดธูปขอขมากรรมหน้าพระพุทธรูป และถวายของทั้งหมดก่อนใส่บาตร

 วิธีแก้กรรมตามเคราะห์กรรมที่ได้รับ

* กรรมปวดศรีษะ  เกิดจากได้เคยทำบาปไว้แต่ภพปางก่อน เช่นทำร้านสัตว์อื่นด้วยการตีหัว หรือทุบหัวปลาไว้ เพราะสัตว์ก็มีอายุขัยวิญญาณตามมาพบ โกรธที่เคยเป็นหนี้ชาติไหนไม่รู้ 10 ตำลึง จะตีบริเวณศีรษะไม่ข้างใดก็ข้างหนึ่ง เรียกว่า ไมเกรน

    วิธีแก้กรรม ทำบุญใส่บาตรด้วยอาหาร 1 ชุด พระสะดุ้งมาร 3 นิ้ว หรือ 5 นิ้ว ดอกไม้ธูปเทียน ส่งวิญญาณให้ไปเกิดบนศาลา ถ้าแก้ที่ทำกับปลาช่อน หลังจากใส่บาตรกรวดน้ำแล้วให้ปล่อยปลาช่อน 1 ตัว ด้วย (ทำให้เสร็จในวันเดียวกัน) หาหมอเป็นการแ้ก้ที่ปลายเหตุ เห็นผลช้า ถ้านั่งสมาธิกรรมฐาน สติปัฏฐาน 4  จะแก้ได้เร็วและหายขาด ที่ยังไม่หายขาดเป็นเพราะเจ้ากรรมนายเวรชุดใหม่เข้ามาแทนที่

   ก่อนใส่บาตร ให้จุดธูป 3 ดอก ขอขมากรรมกลางแจ้ง แล้วกลาวคำขอขมาตามที่เขียนไว้ในวิธีแก้กรรมด้วยการใส่บาตร

* กรรมปวดหลัง  เกิดจากกรรมที่เคยตีหลังหมา  หรือตีตะขาบกลางหลัง เป็นต้น

       วิธีแก้กรรม  ก่อนใส่บาตร ให้จุดธูป 3 ดอก ขอขมากรรมกลางแจ้ง "ตั้งนะโน 3 จบ" ขอขมากรรมว่า "จะใส่บาตร 1 ชุด พร้อม พระเงินพระทองอย่างละ 1 องค์ ดอกไม้ธูปเทียน ขอให้ไปเกิดบนศาลาขออโหสิกรรให้ขายจากกันเดี๋ยวนี้ ขอให้หายเจ็บป่วย" และต้องกรวดน้ำทุกครั้งหลังใส่บารตทันที เพราะวิญาณคอยรับอยู่ดังนี้ "ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า "ข้าพเจ้าได้ทำบุญใส่บาตรด้วยพระเงินพระทอง ขออุทิศให้ เจต้ากรรมนายเวรคือ (หมา,ตะขาบ หรือ......) อย่างใดอย่างหนึ่ง แก้เฉพาะอย่าง ห้ามให้รวม เขาจะไม่ได้รับ ทำให้ยังคงเจ็บป่วยต่อไป ให้แก้ทีละอย่างที่ละครั้ง  ถ้าจำได้ว่าเคยทำอะไรไว้ แต่ถ้ายังไม่มีอาการเจ็บป่วยให้แก้ไว้ล่องหน้าก็จะดี เพราะเจ้ากรรม (วิญญาณ) จะได้ขึ้นไปบนศาลาถ้าไม่แก้กรรมนี้ อนาคตในชาตินี้อาจตามมาให้ผลร้ายกับเราอีก 10 ปี หรือ 20 ปี ข้างหน้า หรืออาจจะเป็นในภพหน้าก็เป็นได้

*กรรมต้องเสียเงินตลอด   เกิดจากกรรมที่เคยเอาเงินเขามาตั้งแต่อดีตชาติแล้วไม่คืน ป่อยกู้คิดดอกเบี้ยแพง โกงคนในชาติปัจจุบันทำแท้ง ยุยงให้คนเสียเงินโดยรู้ว่าผิดก็ยังทำ

  วิธีแก้กรรม ทำได้หลายวิธี ดังนี้
1.  พยายามทำบุญอุทิศส่วนกุศลทุกวันเกิดให้แก่ผู้ที่เจยล่วงเกินกันมาตั้งแต่อดีตชาติ ปุจจุบันชาติให้ได้รับกุศล และอโหสิกรรซึ่งกันและกัน
 2. หากคนที่เราลวงเกินยังมีชีวิตอยู่ ให้หาเงินไปคืนและขออโหสิกรรม เพื่อชีวิตเคาจะได้ดีขึ้น
 3.  ตักบาตรวันโกน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรและวิญญาณเด็กที่ตามมาให้ได้รับกุศล และขอให้เปิดทางให้ชีวิตเราดีขึ้น
4. ทำกุศลกัลผู้มีพระคุณ และให้่วยเหลือคน เพื่อยามที่เราตกทุกข์ได้ยากจะได้มีคนมาเหลียวแลและดูแลเราบ้าง
5. สวดมนต์ทุกวันเกิด และแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรให้ได้รับกุศล และอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน

*ครอบครัวมีแต่ปัญหา  เกิดจากกรรมสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ดังนี้
1. เคยทำแท้ง
2.ไม่ทำบุญให้บรรพบุรุษ
3.ไม่เข้าใจครอบครัว สามี/ภรรยา ลูก
4. เคยประพฤติผิดในกามทั้งชาติก่อนและชาตินี้
5.ทำผิดต่อเจ้าที่เจ้าทาง

วิธีแก้กรรม  
1.เลี้ยงพระทำบุญบ้าน วันเกิด สวดชะยันโตประพรมน้ำมนต์และขอพรให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข แล้วถวายสังฆทานอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายให้อโหสิกรรม และขอให้ช่วยครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข 2. ไปถวายผ้าบังสุกุล อุทิศให้แก่บรรพบุรุษ ขอให้อย่อย่างร่มเย็นเป็นสุข หรือทำบุญแล้วอุทิศให้บรรพบุรุษ
3.เคยบอกรักสมมี / ภรรยาและลูกบ้างหรือไม่ ควรกระทำด้วย เพราะจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้นว่าเรารักเขา
4. สวดมนต์ทุกวันเกิดตนเอง ขอพรเทพประจำตัวให้คุ้มครองครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข
5.กราบไหว้าเจ้าที่เจ้าทาง พระภูมิเจ้าที่ ด้วยอาหารคาวอาหารหวานชุดใหญ่ และขอพรให้ท่านอำนวยโชคลาภ ความร่มเย็นเป็นสุขแก่ครอบครัว

*กรรมคู่ไม่ดี เกิดจากกรรม
1. เคยเป็นชู้กับผู้อื่นไว้ในชาติอดีตและชาติปัจจุบัน
2.ทำร้ายจิตใจคู่ตนเอง
3. ทำร้ายร่างกายให้เขาเจ็บปวดโดยทำเพราหึงหวง
4. ผิดศิลกาเม
5.ยุยงผู้อื่นให้เลิกกัน

วิธีแก้กรรม
1. ตั้งสัจจะว่าจะไม่แย่งสามี/ภรรยาคนอื่นมาเป็นของตน
2.หมั่นถวายเทียนคู่ในวันเกิดตนเองปีละครั้ง อธิษฐานขอพรให้เสริมดวงด้านชีวิตคู่ ให้พบแสงสว่างในชีวิตคู่ที่ดี (พาคู่รักไปด้วย)
3. ถวายสังฆทานในวันเกิดเพื่อขอพรให้สมหวังด้านชีวิตคู่ และอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร และคู่ชีวิตที่เคยล่วงเกินไว้ทั้งอดีตชาติและปุจจุบันชาติและขออโหสิกรรมให้ซึ่งกันและกัน
4. บริจาคทรัพย์ให้กับคู่แต่งในงานแต่งงาน เพื่อส่งเสริมให้เขาสมหวังในความรัก ผลบุญนี้จะช่วยให้ชีวิตคู่ของเราดีขึ้น
5.ไกล่เกลี่ยคู่สามี-ภรรยาที่ทะเลาะกัน แยกทางกันให้มารู้สึกดีต่อกัน เราจะได้รับบุญทางด้านชีวิตคู่







How karmic soul
      The point, ask for an outdoor event before the meteor's.
      To provide a spirit of dedication. Should have the follows dinner Monk 1 tank, 1 set juice Buddha helter 5 inches wide clothes 1 set (Buddha's halo will have very bright. I know he's an angel or the brightness of the body. If the clothes the better. And if the food is divine, the body will have more than one).
       The people have to pour water on their goodness to the spirits that haunted. Then said, "I do my practice since the beginning of history to the present. The merit of this is helpful, happy moments with me. I say let her Reward, and the reward like me from now on. And let the spirit disengage now on too.

NOTE: The incense apology outdoor event with the deceased. If you have to ask for the incense industry face Buddha. And offer all of the bowl.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น