แนะนำเพิ่มเติม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บอกรักผ่านคอมพิวเตอร์

บอกรักผ่านคอมพิวเตอร์
   กลอยเป็นพี่สาวของแก้มแก้มเป็นคนสวยมีนิสัยเจ้าชู้ไม่ค่อยรักใครจริง คบผู้ชายทีเดียวกันหลายคน เคยมีรถไฟชนกันบ่อยๆ แก้วมักจะปล่อยให้หนุ่มๆ ทะเลากันบางรายอารมณ์ร้อนก็ชกต่อยกัน แก้มก็เหมือนจะชอบใจที่มีคนมาแย่งเธอ

   กลอยชวนเพื่อนมาทำรายงานที่บ้านลืมบอกไปว่าสองพี่น้องเรียนกันคนละแห่ง บังเอิญว่าวนเสาร์นี้แก้มอยู่บ้าน ตั้มเป็นเพื่อนของกลอยตกหลุมรักแก้มในครั้งแรกที่เห็นเลยทีเดียว แล้วของเบอร์ติดต่อของแก้ม

  กลอยลำบากใจแต่ก็ให้เอร์น้องไปและก็ปรามแก้มเสมอๆแกมขอร้อง "อย่าทำร้ายตั้มน่ะ" ตั้มเรียนหนังสือเก่งขนาดชนะโรงเรียนอืื่น พี่ไม่เคยเห็นเขาชอบผู้หญิงคนไหน แก้มก็เห็นแล้วใช่ไหม เพื่อนของพี่คนนี้เซ่อๆซื่อๆ คบกันแล้วไม่ชอบใจ บอกไปตรงๆ ว่าไม่ได้รัก อย่าให้ตั้มหมดโอกาสมองคนอื่น
     
   แก้มหัวเราะหาว่ากลอยคิดมาก แต่ที่สุดแล้วแก้มก็เล่าถึงตั้มให้กลอยรู้ถึงความไม่ประสีประสาในเรื่องความรัก
     "เซ่อไปจนแก้มว่าเขาไม่น่าจะตามแก้มทัน แก้มไม่ชอบผู้ชายที่ตามแก้มไม่ทัน แก้มชอบผู้ชายแมนๆ เป็นตัวของตัวเอง แ้มจะไปบอกเลิกกับเขา"

   กลอยตามใจ แก้มบอกเลิกกับตั้มในคืนนั้น หลังจากนั้นตั้มไม่้มาโรงเรียน 3 วัน เพื่อนๆโทรตามตั้ม จนกระทั่งคืนนั้นกลอยนอนฟังเพลง แก้มเล่นเน็ต จู่ๆบนหน้าจอคอมพิวเตอร์มีอักษร
"รักเธอนะแก้ม พี่ตั้ม"  แก้มผวามาเขย่ากลอยที่นอนฟังเพลง
"พี่กลอยดูโน่น"   กลอยก็พลอยตกใยไปด้วย ไม่กี่วินาทีอัวอักษรค่อยๆ รางเลือนจนเหลือแต่หน้าจอเดิมที่แก้มเล่นค้าง 
  
    ทั้งสองมองหน้ากัน กลอยหลุดปาก  "ตั้มไม่ได้มาโรงเรียน 3 วันแล้ว"  เธอจึงขอนอนห้องของกลอย เพราะไม่เช่เรื่องเล็กๆ ที่จู่ๆ จะมีอักษรขึ้นมาว่ารักเธอนะแก้ม พี่ตั้ม

    กลอยไปโรงเรียนพบว่าเพื่อนๆ ตาแดงก่ำผู้หญิงหลายคนร้องให้  "มีใครเป็นอะไรเหรอ"  
"ตั้มตายแล้วเขาเชือดข้อมือตัวเอง"

 กลอยช็อก งั้นเมื่อคืนนี้ตั้มไปที่บ้านของเธอจริงๆ บอกรักแก้มผ่านคอมพิวเตอร์  แล้วทุกคนก็ทราบความจริง ตั้มเขียนบันทึกถึงแก้มว่ารักแก้มมากเป็นรักครั้งแรก  และในหน้าสุดท้ายมีรอยเลือด ตั้มบอกว่าทนไม่ได้ที่ถูกบอกเลิก เขาตื้มแก้มแล้ว แต่แก้มก็ไม่รักเขา ตั้มขอให้ชาติหน้าได้พบแก้มและรักกันอย่างสมหวัง โธ่...ตั้ม

<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น